Saturday, May 1, 2010

British Invasion, I want one.


ออกไปเดินเล่นกับพี่สาวคนงาม โฉบเข้าไปในร้าน Anthropologie เป็นร้านที่เรามักจะหลงงมงาย เข้าไปเดินลูบไล้ ของในร้านเค้าเป็นประจำ และก็น้อยครั้งที่จะได้ของติดมือออกมาจากร้านนี้ เพราะมันจะทำให้กระเป๋าตังค์เราผอมโดยไม่จำเป็น คุณพี่สาวบอกว่าหลายครั้งที่ซื้อของจากร้านนี้ แต่พอกลับถึงบ้านแล้วตื่น....."ซื้อมาทำไมว้าาา"

แต่เราก็ยังคงเวียนเข้าเวียนออกเช็คของเป็นประจำ เข้าไปเพิ่มอาหารให้ลูกตา เพราะชอบงานดีไซน์โดยรวมของร้านเค้า ล่าสุดเข้าไปป๊ะเข้ากับ ottoman ตัวเป้ง ลายธงชาติอังกฤษตัวนี้เข้าเต็มตา....พระพุทธเจ้าข้า....อยากแสดงความเป็นเจ้าของอย่างแรงๆ เราคนหนึ่งที่เห็นว่า graphic ธงชาติอังกฤษเป็นงานออกแบบที่สวย เพราะฉนั้นทุกครั้งที่เห็นลาย Union Jack บนงานดีไซด์ต่างๆ มันทำให้เราหยุดมอง และหลายครั้งที่ต้องคว้าเอามาครอบครองซะทุกที

แต่ชิ้นนี้มันใหญ่เบิ้ม...เลยต้องฝากๆไว้ก่อนเถอะไอ้เรือง...ไว้มีพื้นบ้านเป็นของตัวเองเมื่อไหร่ จะขอแบบนี้ตั้งกลางห้องซักตัวเต็มๆ

No comments: