Wednesday, August 13, 2008

Bad Hair Days, Good Her' Do


ภาพผ่าน

เห็นไอเดียการกวาดเก็บความยุ่งเหยิงของผมยุ่งๆ จากแม่สาวฝึกงานชื่อ Ellen ในแผนกแฟชั่นของหนังสือ Glamour แล้วชอบใจ เอเลนบอกว่านี่คือทรงผมช่วยชีวิตในวันที่เธอไม่มีเวลาทำสวยกับผมหยิกๆยุ่งๆ แต่ยังไงชีวิตก็ยังต้องเช้งวับ จึงจัดเจงแบ่งผมแล้วก็ถักเปียเป็นจุดๆจากนั้นก็สานกันไปสานกันมา ออกมาเป็นไตล์สาวกรีกโบราณ
แล้วก็ใช้กิ๊บเล็กๆหนีบเก็บเข้าไป แต่แทนที่จะติดใบโอลีฟก็เปลี่ยนมาตกแต่งง่ายๆด้วยดอกไม้พลาสติกหนีบผมราคากิ๊กก๊อก แต่ขอโทษนะยะ...งามเริ่ดกว่ายี่ห้อเทวดานางฟ้าเค้าใช้ๆกันซะอีก....
ป้าเห็นแล้วชอบจริงๆเลยหนู รสหวานทานง่ายจริงๆไอเดียนี้ ถ้าป้าทำงานที่เดียวกับหนูนะป้าจะโถมตัวเองเข้ากอดจากระยะสิบไมล์เลยจริงๆ โทษฐานมีความสามารถสวยด้วยสมองและสองมือของตัวเอง...
Ellen ว่าทำเสร็จภายในสิบนาทีแบบไม่ต้องดูกระจก
ป้าเดินวนคำนวนดูแล้ว ถ้าป้าทำคงได้ตระคริวจับตั้งแต่เริ่มเปียแรก

นอกจากเก๋ระหว่างวันแล้ว ป้าว่ายังสวยระหว่างคืนได้ด้วยนะ ไปงานแต่ง งานบวช งานทำบุญช้าง เลี้ยงโต๊ะจีนลิง ก็เหมาะทุกอย่าง....ผมป้าตอนนี้ตรงเป็นไม้กวาดพื้น เริ่มคันหัวอยากไปทำหยิกเข้าบ้างเหมือนกัน มันไม่ยุ่งก็จะทำให้ยุ่งซะ ว่าแต่กิ๊บหนีบผมลีลาวดี ศรีสง่า แบบนั้นเห็นทีป้าจะต้องแจ้นไป H&M แล้วเด็ดมาครองซักช่อบ้างแล้ว ชอบเหลือเกินมีดอกไม้อยู่บนหัว จะบานเล็กจะบานใหญ่เท่าหน้ายังไงป้าก็ติดหมด....
ยังไงซะมีดอกไม้อยู่บนหัวก็ย่อมงามกว่ามีเหาขึ้นไปเล่นลิงชิงหลักอยู่บนหนังหัวแน่นอน

No comments: